Customize Consent Preferences

We use cookies to help you navigate efficiently and perform certain functions. You will find detailed information about all cookies under each consent category below.

The cookies that are categorized as "Necessary" are stored on your browser as they are essential for enabling the basic functionalities of the site. ... 

Always Active

Necessary cookies are required to enable the basic features of this site, such as providing secure log-in or adjusting your consent preferences. These cookies do not store any personally identifiable data.

No cookies to display.

Functional cookies help perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collecting feedback, and other third-party features.

No cookies to display.

Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics such as the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.

No cookies to display.

Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.

No cookies to display.

Advertisement cookies are used to provide visitors with customized advertisements based on the pages you visited previously and to analyze the effectiveness of the ad campaigns.

No cookies to display.

กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ มุ่งพัฒนาพนักงาน ให้เติบโตไปกับองค์กร
สนับสนุนความรู้ให้พนักงาน กับคอร์ส Digital Marketing

คนสำคัญที่เป็นผู้ขับเคลื่อนองค์กรให้เดินไปข้างหน้าก็คือพนักงานค่ะ  การพัฒนาศักยภาพพนักงานคือสิ่งที่กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ทำมาตลอดเพื่อให้พนักงานของเรา มีศักยภาพในทุกๆ ด้าน สามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วของโลกปัจจุบัน

Digital Marketing   คอร์สเรียนที่นำมาสนับสนุนให้ความรู้กับพนักงานพรีเมียร์ เพื่อให้พนักงานได้ความรู้และสามารถปรับตัวในยุคที่การแข่งขันสูงในยุคปัจจุบัน

  • ได้เข้าใจและมีมุมมองสำคัญของการทำการตลาดดิจิทัล ซึ่งมีบทบาทสำคัญกับธุรกิจในปัจจุบัน
  • มีมุมมองที่ถูกต้องถถึงการใช้งานเครื่องการตลาดดิจิทัลกับการทำงานในแบบต่าง ๆ
  • รู้หลักสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดจากการใช้เครื่องมือการตลาดดิจิทัลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่มากขึ้น

คอร์สนี้ มีเนื้อหาที่น่าสนใจที่สามารถปรับไปใช้กับการทำงานได้ อาทิ หัวใจสำคัญ 3 ข้อของการทำการตลาด Audience Optimization, Content Optimization, Channel Optimization รูปแบบเนื้อหาการสื่อสารมีหลายรูปแบบที่ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับสื่ออย่างเหมาะสม  / พฤติกรรมการซื้อของจากกลุ่มลูกค้า  เพื่อให้เราเลือกช่องทางการตลาดให้เหมาะสมมากที่สุด

รวมไปถึงขั้นตอนการเจาะลูกค้าผ่าน Customer’s Journey ขั้นตอนการซื้อสินค้าของลูกค้าที่มีหลาย step  ซึ่งการทำการตลาด ไม่ใช่เพียงการทำโฆษณา แต่ต้องคิดให้ครอบคลุมทั้งประสบการณ์การซื้อและการใช้สินค้าของลูกค้าให้ครบถ้วนด้วย จึงจะเป็นการทำการตลาดที่ยั่งยืน

  1. Trigger ลูกค้าเกิดความต้องการสินค้าและบริการนั้นๆ
  2. Research การหาตัวเลือกของสินค้าและบริการ
  3. Consider การพิจารณาเลือก ซึ่งมีหลายปัจจัยในการเลือก แล้วแต่พฤติกรรมของลูกค้านั้นๆ
  4. Purchase ตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นได้ทั้งออนไลน์และไปซื้อที่ร้าน ดังนั้นการออกแบบการปิดการขายในขั้นตอนนี้ก็สำคัญมากเช่นกัน ที่ต้องสะดวก รวดเร็ว หรือมีเซล์/ พนักงานให้บริการที่ร้าน เป็นต้น
  5. Support ต้องการความช่วยเหลือ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้ว อาจจะมีคำถามในการใช้งาน หรือปัญหาที่ต้องการแก้ไข ดังนั้นควรมีการออกแบบระบบ /ขั้นตอนการดูแลหลังการขายด้วยเช่นกัน เป็นต้น 

กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ยึดถือแนวปฏิบัติ ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืนการที่องค์กรจะไปถึงจุดนั้นได้ พนักงานคือคนสำคัญที่องค์กรจะต้องผลักดัน สนับสนุนองค์ความรู้ให้กับพวกเขาได้เพิ่มศักยภาพอย่างต่อเนื่อง  เพราะสิ่งที่ดีต่อธุรกิจ ต้องสร้างคุณค่าต่อสังคมและพนักงาน จึงจะถือเป็นความสำเร็จที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

  

This site is registered on wpml.org as a development site.