ข่าวสารองค์กร

กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ยึดถือแนวปฏิบัติ ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน ร่วมแสดงพลังเป็นพลเมืองตื่นรู้ร่วมต้านโกงในรูปแบบออนไลน์

กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ ยึดถือเป็นแนวปฏิบัติเรื่องการต่อต้านทุกจริตคอร์รัปชัน ตลอดมาโดยให้ความสำคัญต่อการกำกับดูแล กิจการภายใต้กรอบการบริหารจัดการของการมีจริยธรรมที่ดี มีความโปร่งใสซึ่งสามารถตรวจสอบได้โดยเฉพาะกระบวนการที่เกี่ยวข้องหรือสุ่มเสี่ยงต่อการทุจริตภายในกลุ่มบริษัทรวมถึงการคอร์รัปชันทุกรูปแบบไม...

อ่านเพิ่มเติม >

บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Investors’ Choice Award ครั้งที่ 5 ประจำปี 2567

จากความมุ่งมั่นในการทำงาน สร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสียด้วยการดำเนินธุรกิจตามแนวปฏิบัติ “ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน” มาโดยตลอด รวมถึงมีการจัดการประชุมผู้ถือหุ้นด้วยความโปร่งใส บริษัทจึงได้รับรางวัล “Investors’ Choice Award”

อ่านเพิ่มเติม >

พรีเมียร์ เลิร์นนิ่ง อะคาเดมี่ ศูนย์การเรียนรู้ เพิ่มศักยภาพ ด้วยคุณค่าหลักเพื่อพนักงานพรีเมียร์

กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ให้ความสำคัญกับพนักงาน เทียบเท่ากับเรื่องธุรกิจและสังคม เพราะพนักงานคือหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต ก้าวหน้าตามทิศทางและกลยุทธ์ต่างๆ ที่องค์กรได้วางไว้ Premier Learning Academy ศูนย์การเรียนรู้เพื่อพนักงานพรีเมียร์ที่มีหน้าที่จัดฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพของพนักงานพรีเมี...

อ่านเพิ่มเติม >

DCS พร้อมให้บริการ monday.com เวอร์ชั่น Enterprise

บริษัท ดาต้าโปรคอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด (DCS) พร้อมให้บริการ monday.com แพลตฟอร์มบริการจัดการภาระงาน (Work Management) หรือกระบวนการต่าง ๆ ภายในธุรกิจผ่าน Cloud สำหรับองค์กรทุกขนาด

อ่านเพิ่มเติม >

“PLUG & GO by PP&BIOGILL” นวัตกรรมใหม่ของระบบบำบัดน้ำเสีย

บมจ. พรีเมียร์ โพรดักส์ (PPP) ผสานความรู้ ความร่วมมือกับ บริษัท BIOGILL เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ระบบบำบัดน้ำเสีย ภายใต้ชื่อแบรนด์ PLUG & GO by PP&BIOGILL

อ่านเพิ่มเติม >

บริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย

บริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (PT) และบริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด (DCS) ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption :CAC)

อ่านเพิ่มเติม >
This site is registered on wpml.org as a development site.