DCSรับมือภัยไซเบอร์

DCS รับมือ...ภัยไซเบอร์
ด้วยการเข้าถึงระบบอย่างปลอดภัย

ดีซีเอส ร่วมกับ เอ็กคลูซีฟ เน็ตเวิร์คส์ และ พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ จัดสัมมนาเพื่อแนะนำและสร้างความตระหนักให้ทุกองค์กรเข้าสู่ Zero Trust Network Access 2.0 (ZTNA 2.0)  ซึ่งถือเป็นโครงสร้างพื้นฐานยุคใหม่ ของการเข้าถึงระบบอย่างปลอดภัย 

โดย ZTNA ได้พัฒนาขึ้นเพื่อทดแทนเครือข่ายส่วนตัวแบบเสมือน (VPN) เหตุเพราะไม่สามารถขยายขอบเขตบริการได้เพียงพอและยังให้สิทธิ์ที่มากเกินจำเป็น บวกกับผลิตภัณฑ์ ZTNA 1.0 ยังมีความไว้วางใจมากเกินไป ส่งผลให้ผู้ใช้งานเกิดความเสี่ยงในท้ายที่สุด ซึ่งปัญหาเหล่านี้ได้ถูกแก้ไขใน ZTNA 2.0 โดยได้ยกเลิกการตั้งค่าความไว้วางใจโดยปริยายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าองค์กรจะมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเพียงพอ

ด้วย ZTNA 2.0 เช่น Prisma® Access จากพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ จะช่วยให้องค์กรพร้อมรับมือกับความท้าทายเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์ ทั้งในด้านแอพพลิเคชันยุคใหม่ ภัยคุกคาม และบุคลากรที่ทำงานแบบไฮบริด 

ZTNA 2.0 มาพร้อมคุณสมบัติหลักที่สำคัญดังต่อไปนี้

  • สิทธิ์การเข้าถึงน้อยสุดเท่าที่จำเป็น (Least-privileged access)
  • การยืนยันความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง (Continuous trust verification)
  • การตรวจสอบความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง (Continuous security inspection)
  • ปกป้องข้อมูลทั้งหมด (Protection of all data)
  • รักษาความปลอดภัยให้กับทุกแอปพลิเคชัน (Security for all applications) ปัจจุบัน Prisma Access เป็นโซลูชันเดียวในอุตสาหกรรมที่ผ่านข้อกำหนดของ ZTNA 2.0 ในวันนี้

DCS ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาด้านระบบรักษาความปลอดภัยให้กับองค์กรชั้นนำ รับมือ…ภัยไซเบอร์ 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : คุณสุชาดา เหมประชิตชัย (หลิน) Email : Suchada.h@dcs.premier.co.th

This site is registered on wpml.org as a development site.