บมจ. พรีเมียร์ โพรดักส์ ได้รับรางวัล
“Key Project Success Award”
จากงาน Huawei Thailand Fusion Ecosystem Solar Summit 2024

บมจ. พรีเมียร์ โพรดักส์ ที่มีจุดเริ่มต้นของการดำเนินธุรกิจ จากการตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติที่นับวันถูกทำลายและใช้อย่างสิ้นเปลือง  จึงส่งเสริมให้เกิดการใช้พลังงานสะอาดอย่างรู้คุณค่ามาโดยตลอด 

บมจ. พรีเมียร์ โพรดักส์ ได้รับรางวัล “Key Project Success Award”   จากงาน Huawei Thailand Fusion Ecosystem Solar Summit 2024  เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทฯ ในการร่วมมือพัฒนาโครงการที่สำคัญ ด้วยแนวคิดของการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวทางสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการ Floating Solar ขนาดใหญ่ โครงการนำร่องการใช้ Smart PV Optimiser ในโครงการ Rooftop ทั้งกลุ่ม C&I และ Residential ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน กับการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของธุรกิจพลังงานสะอาด และความพร้อมของทีมบริการหลังการขายอย่างครบวงจร 

และเป้าหมายในปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการสำคัญอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการให้บริการครบวงจรกับทุกกลุ่มธุรกิจ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพลังงานสะอาดได้ง่าย ช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้า และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

This site is registered on wpml.org as a development site.